GẠO MẦM – CHÉN CƠM NÊN THUỐC

Sáng ngày 27/07, tại hội trường Queen Hall khách sạn Kim Đô, Hội Đông Y TP.HCM đã tổ chức chương trình Giao lưu Y học “Đáp án trong bệnh Thời Đại” với nhiều chủ đề hay và hấp dẫn như “Dự phòng di chứng tiểu đường bằng cây thuốc” và  “Gạo mầm – chén cơm nên thuốc”.

 Tham dự buổi hội thảo có sự hiện diện của Bs Trần Hữu Vinh  – Quyền Chủ tịch Hội Đông Y TP.HCM – Trưởng Phòng Quản lý y dược học cổ truyền – Sở Y tế; Bác sĩ Lương Lễ Hoàng cùng hơn 400 khách mời. 

Trong lời phát biểu khai mạc, Bs Trần Hữu Vinh đã đánh giá cao nỗ lực của Bác sĩ Lương Lễ Hoàng trong việc duy trì hoạt động giao lưu y học , mang lại những kiến thức thực sự bổ ích cho cho bệnh nhân. Đây chính là dịp giới thiệu những đáp án trong bệnh Thời Đại quanhững thực nghiệm mà Bác sĩ Lương Lễ Hoàng đã dày công nghiên cứu.

Gạo mầm – Chén cơm nên thuốc” là chủ đề  được Diễn giả – Bác sĩ Lương Lễ Hoàng chọn chia sẻ đầu tiên. “Có thực mới vực được đạo – đó là lý do vì sao tôi chọn chủ đề này để mở màng cho chương trình Giao lưu y khoa ngày hôm nay” – Bác sĩ Lương Lễ Hoàng chia sẻ.

Tại buổi giao lưu, Bác sĩ Lương Lễ Hoàng đã có báo cáo đánh giá về kết quả thực nghiệm lâm sàng “Tác dụng ổn định đường huyết của gạo mầm Vibigaba với bệnh nhân tiểu đường và tăng huyết áp”.

Bác sĩ Lương Lễ Hoàng cho rằng, gạo mầm Vibigaba chính là giải pháp sinh học với hiệu năng phòng chống biến chứng trong bệnh tiểu đường và tăng huyết áp nhờ tác dụng ổn định đường huyết và ngăn chặn xơ vữa vi mạch.

Buổi sinh hoạt đã kết thúc với phần “Hỏi đâu đáp đấy” đầy niềm vui với phong cách y khoa vui vẻ rất Lương Lễ Hoàng.

Bình luận về bài viết này