Chứng Nhận Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm Gạo Mầm VIBIGABA

GẠO MẦM VIBIGABA ĐẠT CHỨNG NHẬN VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM.

An toàn thực phẩm cụa gạo mầm.

Chứng nhận VSTTP Gạo mầm vibigaba.

 

Hiện nay thị trường gạo của Việt Nam đang dần mất ưu thế trên thị trường thế giới nhất là những thỉ trường khó tính Âu, Mỹ. Sản phẩm gạo của Việt Nam rất chất lượng nhưng chỉ sản xuất qua được các nước đang phá triển tại Châu Á và Châu Phi. Để vươn tới việc xuất khẩu gạo qua những thị trường cao cấp thì công ty BVTV An Giang đã trồng và sản xuất gạo theo tiêu chuẩn của thế giới. Hiện nay sản phẩm đạt tiêu chuẩn xuất khẩu qua Nhật Bản, Châu Âu, Mỹ…

Những sản phẩm an toàn VSTP này đáng chú ý nhất là loại gạo giàu dinh dưỡng Gạo mầm vibigaba, ở trên là giấy chứng nhận của loại gạo mầm này. Hiện nay sản phẩm cùng loại với Gạo mầm vibigaba rất được ưa chuộng tại những nước trên thế giới kể cả Châu Âu vốn quen với bánh mì là thực phẩm chính.

Gạo mầm ngày nay rất thịnh hành trên thị trường và dần thay thế gạo trắng vốn gồm nhiều tinh bột trong bữa cơm hàng ngày của người Việt Nam.

Lưu ý khi chọn mua sản phẩm trên thị trường nên chọn những công ty uy tín, bao bì nhãn mác, hướng dẫn sử dụng, hạn sử dụng đầy đủ trên  bao gạo mầm vibigaba.

 

XEM KHUYẾN MÃI GẠO MẦM TẠI ĐÂY.

 

6 Responses to Chứng Nhận Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm Gạo Mầm VIBIGABA

  1. Mấy cài này quan trọng để tăng niềm tin cho khách hàng đây. Chúc mừng bạn Kiệm nhé

    Hoàng Trung Quân – http://cachtangqua.wordpress.com/

  2. Thông thường một sản phẩm mới xuất hiện trên thị trường thì phải chinh phục được niềm tin của khách hàng, để họ yên tâm mua sản phẩm. Với Chứng Nhận Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm Gạo Mầm VIBIGABA, mình nghĩ khách hàng đã hết sức yên tâm về chất lượng của sản phẩm rồi.

    Chúc công ty cổ phần lương thực Phương Nam nhiều thành công.

    Phan Linh – Thời Trang Trung Niên S30

  3. Chào bạn

    Chúc mừng bạn nhé. Chúc cho thương hiệu gạo của công ty bạn ngày càng phát triển, khách hàng ngày càng nhiều. Hihi..

    Đỗ Minh Tâm
    Công ty Ngân Phát Thịnh
    Web: http://bongtaibac.com/

Bình luận về bài viết này