GẠO MẦM VIBIGABA: GIAO LƯU Y HỌC.

GẠO MẦM VIBIGABA: CHÉN CƠM NÊN THUỐC.

Chương trình giới thiệu gạo mầm vibigaba.

BS Hoàng giới thiệu Gạo Mầm Vibigaba.

Sáng ngày 27/07, tại hội trường Queen Hall khách sạn Kim Đô, Hội Đông Y TP.HCM đã tổ chức chương trình Giao lưu Y học “Đáp án trong bệnh Thời Đại” với nhiều chủ đề hay và hấp dẫn như “Dự phòng di chứng tiểu đường bằng cây thuốc” và  “Gạo mầm – chén cơm nên thuốc”.

  Tham dự buổi hội thảo có sự hiện diện của Bs Trần Hữu Vinh  – Quyền Chủ tịch Hội Đông Y TP.HCM – Trưởng Phòng Quản lý y dược học cổ truyền – Sở Y tế; Bác sĩ Lương Lễ Hoàng cùng hơn 400 khách mời. 

Trong lời phát biểu khai mạc, Bs Trần Hữu Vinh đã đánh giá cao nỗ lực của Bác sĩ Lương Lễ Hoàng trong việc duy trì hoạt động giao lưu y học , mang lại những kiến thức thực sự bổ ích cho cho bệnh nhân. Đây chính là dịp giới thiệu những đáp án trong bệnh Thời Đại quanhững thực nghiệm mà Bác sĩ Lương Lễ Hoàng đã dày công nghiên cứu.

Hội trường

Hội thảo gạo mầm vibigaba.

Gạo mầm – Chén cơm nên thuốc” là chủ đề  được Diễn giả – Bác sĩ Lương Lễ Hoàng chọn chia sẻ đầu tiên. “Có thực mới vực được đạo – đó là lý do vì sao tôi chọn chủ đề này để mở màng cho chương trình Giao lưu y khoa ngày hôm nay” – Bác sĩ Lương Lễ Hoàng chia sẻ.

Tại buổi giao lưu, Bác sĩ Lương Lễ Hoàng đã có báo cáo đánh giá về kết quả thực nghiệm lâm sàng “Tác dụng ổn định đường huyết của gạo mầm Vibigaba với bệnh nhân tiểu đường và tăng huyết áp”.

Bác sĩ Lương Lễ Hoàng cho rằng, gạo mầm Vibigaba chính là giải pháp sinh học với hiệu năng phòng chống biến chứng trong bệnh tiểu đường và tăng huyết áp nhờ tác dụng ổn định đường huyết và ngăn chặn xơ vữa vi mạch.

Thay đổi HbA1c khi sử dụng gạo mầm vibigaba

tác dụng ổn định đường huyết của gạo mầm vibigaba

Tác dụng giảm đường huyết của Gạo Mầm Vibigaba.

Sau buổi giao lưu y khoa thì khách mời tham quan, thử sử dụng và mua sản phẩm gạo mầm vibigaba.

khách hàng mua gạo mầm vibigaba

8 Responses to GẠO MẦM VIBIGABA: GIAO LƯU Y HỌC.

  1. Chào bạn !

    Cảm ơn chia sẻ của bạn , mình bị cuốn hút bởi những gì bạn đã chia sẻ.
    Ấn tượng bởi câu nói .
    ““Gạo mầm – Chén cơm nên thuốc” là chủ đề được Diễn giả – Bác sĩ Lương Lễ Hoàng chọn chia sẻ đầu tiên. “Có thực mới vực được đạo – đó là lý do vì sao tôi chọn chủ đề này để mở màng cho chương trình Giao lưu y khoa ngày hôm nay””

    Chúc bạn nhiều sức khoẻ, thành công và may mắn !

    Nhẫn Tiêu – Thời Trang Áo Cưới VN
    http://www.ThoiTrangAoCuoiVN.wordpress.com

  2. Chào Bạn,

    Xin cảm ơn bạn đã đọc và chia sẻ trong bài viết của mình, mong rằng tất cả mọi người luôn mạnh khoẻ và hạnh phúc với sản phẩm gạo mầm vibigaba.

    Thân ái
    Trần Văn Kiệm

  3. Chào Bạn !

    Bài chia sẽ của bạn rất hay và ý nghĩa thật bất ngờ khi biết rằng gạo mầm – Gạo Mầm VIBIGABA lại có tác dụng tích cực đến sức khỏe con người đến vậy.

    Bác sĩ Lương Lễ Hoàng cho rằng, gạo mầm Vibigaba chính là giải pháp sinh học với hiệu năng phòng chống biến chứng trong bệnh tiểu đường và tăng huyết áp nhờ tác dụng ổn định đường huyết và ngăn chặn xơ vữa vi mạch.

    Cảm on về bài chia sẽ của bạn. Chúc bạn ngày càng thành công và phát triển.

    Trịnh Vũ Thái Hiền – CEO Thái Hiền Sport
    Facebook : http://www.facebook.com/ThaiHienSport?fref=ts
    Website : http://www.MayDiBo.com/

  4. Chào bạn.

    Những buổi giao lưu như vậy rất bổ ích, giúp mọi người hiểu rõ hơn về tác dụng của gạo mầm Vibigaba.

    Gạo mầm Vibigaba có tác dụng chống bệnh tiểu đường và bệnh tăng huyết áp. Thực sự như vậy sao, nếu vậy thì đó là thực phẩm rất tốt cho những người bệnh. Vừa tự nhiên, lại tốt sức khỏe.

    Chúc bạn thành công trong cuộc sống.

    Nguyễn Công Quang
    Công ty Cây Xanh Gia Nguyễn
    Web: http://cayxanhgianguyen.com/

  5. Chào bạn.

    Bài viết rất bổ ích với những người bị tiểu đường và tăng huyết áp.

    “Tác dụng ổn định đường huyết của gạo mầm Vibigaba với bệnh nhân tiểu đường và tăng huyết áp”. Công dụng của gạo mầm Vibigaba thật tốt. Hy vọng rằng trong tương lai sẽ có nhiều nghiên cứu hơn về loại gạo này.

    Chúc bạn ngày càng phát triển thương hiệu gạo Vibigaba này.

    Đỗ Minh Tâm
    Công ty Ngân Phát Thịnh
    Web: http://bongtaibac.com/

    • Xin cảm ơn anh Tâm rất nhiều.
      Cho tới bây giờ Gạo Mầm Vibigaba đã được mọi người công nhận là loại gạo rất tốt cho người tiểu đường và nằm trong phác đồ điều trị của BS Lương Lễ Hoàng.
      Sau khi ăn khoảng nửa tháng người bệnh sẽ thấy đường huyết giảm và ổn định hơn.
      chúc anh và gđ luôn khoẻ mạnh.

Bình luận về bài viết này